icon icon icon

Siêu ứng dụng dành cho cư dân

Thương hiệu: CTEC

Maxcom là một siêu ứng dụng dành cho cư dân, Maxcom tận dụng các tính năng NFC, Bluetooth, quét mã QR trong các điện thoại thông minh hiện đại để triển khai tích hợp tất cả các tiện ích trong một khu chung cư bao gồm: thay thế thẻ vật lý, thay thế tờ rơi thông báo, thay thế hệ thống loa hành lang, thay thế hệ thống chuông hình truyền thống, mang lại cho cư dân trải nghiệm hoàn toàn mới !

Chống sao chép thẻ

Mã hóa dữ liệu bằng thuật toán AES, bảo mật rất cao

Bảo hành 2 năm

Bảo hành toàn hệ thống 2 năm, miễn phí 1 đổi 1

Hỗ trợ kỹ thuật

Hỗ trợ kỹ thuật toàn diện và chuyên sâu

Uy tín thương hiệu

BKS có trên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này

GIỚI THIỆU CHUNG

Maxcom là một thành phần, một module có thể ghép nối hoặc chạy độc lập trong giải pháp tổng thể MaxBuilding - giải pháp giám sát điều hành toà nhà.

Maxcom bao gồm 3 tính năng cốt lõi:

  • Thay thế thẻ vật lý (thẻ gửi xe, thẻ thang máy, thẻ bể bơi, thẻ cửa an ninh.. )
  • Giao dịch với ban quan lý toà nhà (nhận thông báo, hoá đơn điện tử, thanh toán, voice call hoặc video call..)
  • Chuông hình Mobile

 

TÍNH NĂNG THAY THẾ THẺ VẬT LÝ

Maxcom có thể hoạt động mở cửa nhờ quét QR code hoặc kích hoạt thẻ NFC, một giải pháp thay thế thẻ vật lý dành cho cư dân. 

Cư dân có thể sử dụng Maxcom như một thẻ vật lý dự phòng để mở cửa an ninh, thang máy hoặc thay vé gửi xe máy, oto ..

Tận dụng công nghệ NFC tích hợp trên các điện thoại cao cấp, Maxcom cho phép thiết bị di động của cư dân hoạt động như một thẻ an ninh với công nghệ bảo mật vượt trội so với thẻ vật lý.

Với các điện thoại tầm trung hoặc tầm thấp, Maxcom có tính năng quét mã QR có tính năng tương tự để mở cửa hoặc thay thế thẻ gửi xe.

 

TÍNH NĂNG GIAO DỊCH VỚI BAN QUẢN LÝ TOÀ NHÀ

Maxcom cho phép cư dân và Ban quản lý Toà nhà có thể giao dịch trực tiếp mà không cần tổng đài sóc khách hàng hay một bộ phận chuyên trách. Các giao dịch có 2 hình thức, hình thức 1 là giao dịch chiều từ ban quản lý và hình thức 2 là giao dịch chiều từ phía cư dân:

Chiều từ ban quản lý bao gồm:

  • Thông báo phí dịch vụ hàng tháng
  • Nhắc nợ hàng tháng (lần 1, lần 2, lần 3) 
  • Báo cháy
  • Thông báo lịch cắt điện, nước, bảo trì thang máy
  • Thông báo phát sinh (cảnh báo, nhắc nhở, lịch biểu diễn văn nghệ, lịch sinh hoạt cộng đồng, thông báo họp, ..)

 

 

Chiều từ phía cư dân có thể bao gồm:

  • Chat, gọi điện trực tiếp tới ban quản lý
  • Báo bị sự cố mất điện, mất nước, báo bất thường ở khu chung cư (xe đỗ không đúng vị trí, hỏng hóc thiết bị trong tòa nhà ..)
  • Thanh toán phí dịch vụ

 

TÍNH NĂNG CHUÔNG HÌNH MOBILE

Maxcom là dịch vụ chuông hình chạy trên thiết bị di động thông minh cho phép chủ các căn hộ có thể nhận cuộc gọi có hình của người thân, khách đến giao dịch tại các khu chung cư hoặc các căn hộ cao cấp. Cuộc gọi được thực hiện từ thiết bị được gắn tại sảnh, hầm gửi xe của các chung cư hoặc cửa - cổng các khu căn hộ.

Cuộc gọi có hình giúp chủ căn hộ xác định được người đến giao dịch từ xa và có thể ra lệnh ngay trên điện thoại để mở cửa vào thang máy hoặc lối vào chung cư.

 

Mô hình tính năng chuông hình

Maxcom là một giải pháp dựa trên mô hình Internet vạn vật với kiến trúc điện toán đám mây có nền tảng là hệ thống Video call cho phép cư dân sử dụng mobile của mình thay thế thiết bị đầu cuối trong mô hình chuông hình truyền thống.

 

So sánh với chuông hình truyền thống

Maxcom phù hợp với cả các chung cư đã đưa vào sử dụng nhờ lợi thế không phải đi dây trong toà nhà, chi phí vận hành hợp lý không đòi hỏi công nhân kỹ thuật tay nghề cao, không chi phí thiết bị đầu cuối phía cư dân.

 

Maxcom xây dựng trên mô hình điện toán đám mây nên mỗi cư dân có thể quản lý nhiều căn hộ ở các khu chung cư khác nhau trên cùng một app.

Thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ

Công ty CP Công nghệ Thẻ Quốc tế
Tầng 3 tòa nhà A25, 18 đường Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 098.974.6873
Email: kinhdoanh@ctec.com.vn

DỰ ÁN